Tuyệt chiêu dùng chanh để giảm mỡ vòng eo cho các bạn gái

Chanh tươi với những hoạt chất: vitamin C, axit citric, pectin… đóng vai trò rất trọng đại trong việc chuyển hóa, phân hủy và đào thải chất béo dôi thừa trong thân thể, ngăn chặn tích tụ mỡ, kiểm định thèm ăn. Chính vì tác dụng “tuyệt diệu ” này mà chanh trở thành loại quả cách giảm vòng 2 nhanh nhất hữu hiệu và an toàn nhất hiện thời.

Tuyệt chiêu dùng chanh để giảm mỡ vòng eo cho các bạn gái

Nước chanh muối pha loãng

Khi nước chanh được uống vào cơ thể, axit citric có trong chanh sẽ tác động quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn và phóng thích nhanh lượng chất béo dựa vào đường bài xuất tự nhiên, giúp giảm cân nổi bật. Nếu bạn không thích hương vị của nước chanh pha loãng thì có khả năng thay thế bằng chanh muối với vị dễ uống hơn.

cách giảm vòng 2 nhanh nhất với chanh muối này rất dễ thực hiện: Bạn chỉ cần pha 1 quả chanh với 2 lít nước lọc và 1 chút muối để uống dần trong ngày. Đây được coi là thức uống detox hàng đầu cho công cuộc “giảm mỡ vòng 2”, vừa đơn giản, vừa an toàn, hữu hiệu lại rất tốt cho làn da.

Cách làm vòng 2 thon gọn với nước trà chanh

Sự hòa trộn thông minh giữa trà xanh và chanh tươi là cách thức dân gian được người xưa áp dụng và cho kết quả hơn cả mong đợi. Chất catechin có trong trà xanh hòa trộn với viatmin C và các hoạt chất có trong chanh tươi sẽ tương tác quá trình chuyển đổi chất béo, đánh bay mỡ thừa vùng eo và bụng chóng vánh, mang lại tối ưu gấp đôi cho bạn. mặt khác, trà xanh còn có chức năng làm đẹp da vì vậy khi áp dụng cách thức này trong thời gian dài sẽ mang lại cho bạn làn da tự nhiên cùng vóc dáng thuôn gọn.

cách thực hiện nước trà chanh rất giản đơn, bạn cần chuẩn bị: lá trà tươi và nước cốt chanh. Đầu tiên, bạn vò nát lá trà xanh cho vào ấm cùng vài hạt muối. tiếp theo, đổ nước sôi vào và gạn bỏ nước đầu để trà được ngon hơn. Bạn hãm trà từ 15 phút đến 20 phút rồi chắt lấy nước, bỏ bã và cho thêm nước cốt chanh vào là có ngay ly trà thơm ngon.

Mặt nạ chanh tươi cho vòng 2

Ngoài những thức uống từ chanh, bạn cũng có thể đắp chanh tươi để giảm mỡ vòng 2 rất nổi bật. những dưỡng chất từ những lát chanh sẽ thấm sâu vào da, đánh tan mỡ thừa, giúp vòng 2 thuôn gọn hơn.
giải pháp thực hiện: Bạn hãy cắt chanh thành các lát mỏng, đắp kín lên vùng bụng trong 20 phút và duy trì 3 lần/ tuần. Sau trong một thời gian, chính bạn cũng phải bất thần với sự bền chí của mình.
Hi vọng với những công thức giảm vòng 2 với chanh trên đây sẽ giúp bạn chóng vánh lấy lại vòng eo thuôn để tự tin tuyển lựa mọi trang phục mà bạn yêu thích.

Nguồn: 3 công thức giảm vòng 2 mau chóng và tối ưu với chanh